Tầm quan trọng của CSKH khi Doanh nghiệp chuyển đổi sang Hóa đơn điện tử

Trong nền kinh tế số, hầu hết các phần mềm Hóa đơn điện tử từ các nhà cung cấp lớn có mặt trên thị trường đều tương đương nhau về tính năng, chất lượng phần mềm, và chi phí, thì dịch vụ hỗ trợ KH trong quá trình sử dụng đóng vai trò quyết định.

Thách thức lớn đối với bộ phận kế toán của doanh nghiệp

Trong bối cảnh các quy định, thủ tục hành chính về kế toán và thuế luôn đòi hỏi tính chính xác cao và đúng pháp luật, thách thức đối với bộ phận kế toán là không hề nhỏ:

Tuân thủ chuẩn mực và quy định mới của Pháp luật: Các chuẩn mực, quy định Kế toán luôn thay đổi nhanh chóng, đặc biệt trong môi trường hội nhập. Các quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ đã thay đổi hoàn toàn cách làm việc cũ, quy trình cũ ở các doanh nghiệp và buộc bộ phận kế toán phải thay đổi theo.

Giảm chi phí, tăng năng suất: Cách làm cũ là mỗi người phụ trách một đầu việc, nhập liệu thủ công, gửi báo cáo qua email hoặc báo cáo giấy đã không còn phù hợp ở thời điểm này vì ngốn quá nhiều chi phí và nhân sự của công ty. Việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử trong doanh nghiệp là giải pháp tốt nhất.

Kết nối dữ liệu: Kết nối dữ liệu giữa bộ phận Kế toán với các bộ phận khác là yêu cầu bắt buộc đối với các công ty đa chi nhánh hoặc quy mô vừa và lớn nếu muốn tối ưu hóa tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.

Phòng tránh gian lận: phần mềm hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp tránh được việc gian lận. Số liệu, thông tin hóa đơn…có thể theo được dõi thường xuyên, có thể xác minh, tra cứu một cách dễ dàng.

Khi nào thì kế toán viên cần sự hỗ trợ từ bộ phận CSKH của nhà cung cấp?

Ngay từ ban đầu khi chuyển đổi, việc đăng ký sử dụng, thông báo phát hành hóa đơn điện tử với Cơ quan thuế, lên mẫu hóa đơn và thiết lập logo doanh nghiệp…kế toán viên đã cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp.

Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, việc sử dụng các dịch vụ, phần mềm nào cũng có thể gặp những vấn đề phát sinh nhất định. Các vấn đề nếu không được xử lý ngay sẽ có thể ảnh hưởng đến hoạt động tổng thể của doanh nghiệp.

Một số lỗi thường gặp đối với các phần mềm hóa đơn điện tử như: lỗi ký số trên hóa đơn điện tử, lỗi tải nhiều file excel hóa đơn lên phần mềm, lỗi in nhiều hóa đơn…những trục trặc này ngay lập tức làm ảnh hưởng đến hoạt động chuyên môn của bộ phận kế toán.

Bên cạnh đó, một điều thực sự gây ức chế cho kế toán viên và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chính là khi cần hỗ trợ thì lại không thể liên hệ được nhà cung cấp dịch vụ, kế toán viên không biết phải làm thế nào để xử lý.

Chăm sóc khách hàng khi sử dụng Hóa đơn điện tử Tax24

Hóa đơn điện tử Tax24 nằm trong gói giải pháp tổng thể về Thuế điện tử (kê khai, nộp thuế điện tử, hóa đơn điện tử…) của Công ty cổ phần CNTT Đông Nam Á (SEATECH). SEATECH là đối tác T-VAN đầu tiên được Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính cấp phép cung cấp dịch vụ Thuế điện tử từ năm 2011 và hiện đang được Tổng cục Thuế tin tưởng lựa chọn là đối tác cung cấp các giải pháp phần mềm Thuế điện tử cho ngành thuế tại Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án cấp Quốc gia cho ngành Thuế tại Việt Nam, Tax24 được thừa hưởng đội ngũ nhân viên hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Mọi vướng mắc của Doanh nghiệp khi sử dụng đều được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời từ bộ phận tư vấn, bộ phận kỹ thuật. Khi cần hỗ trợ, doanh nghiệp chỉ cần liên hệ và việc hỗ trợ được thực hiện ngay lập tức thông qua nhiều kênh khác nhau, đảm bảo thuận tiện nhất cho kế toán viên. Công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại Tax24 đã được thực hiện cho hàng chục nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc kể từ năm 2011.

Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp được cung cấp miễn phí đối với mọi doanh nghiệp sử dụng Hóa đơn điện tử Tax24 thông qua: call center đầu số 19006630, email, chat support, và mạng xã hội.

Tiêu chí chăm sóc khách hàng của Hóa đơn điện tử Tax24 luôn hướng tới sự hài lòng tuyệt đối, tránh tối đa làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành của doanh nghiệp, đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng, giúp doanh nghiệp yên tâm để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Chủ động chuyển đổi sang hóa đơn điện tử càng sớm, bài toán về chi phí, nguồn lực và thời gian của doanh nghiệp càng được xử lý nhanh chóng, hiệu quả nhất. Nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước, Hóa đơn điện tử Tax24 hiện tại đã hoàn toàn miễn phí khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng thử.

Đăng ký sử dụng miễn phí và trải nghiệm dịch vụ CSKH chuyên nghiệp của Hóa đơn điện tử Tax24 TẠI ĐÂY