Tax24 - Dịch vụ thuế điện tử

ĐIỀU KIỆN, ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THUẾ ĐIỆN TỬ TAX24

I/ TỔNG QUAN VỀ TAX24

TAX24 là hệ thống cung cấp các dịch vụ thuế điện tử, bao gồm các dịch vụ: Kê khai thuế, Nộp thuế, Hóa đơn điện tử, giúp các doanh nghiệp/cá nhân thực hiện nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước một cách nhanh chóng và thuận tiện.

TAX24 do Công ty CP CNTT Đông Nam Á (SEATECHIT) xây dựng và phát triển, thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0102454468 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 05/11/2007.


II/ QUY ĐỊNH CHUNG

1. Thương hiệu và quyền sở hữu trí tuệ

TAX24 thuộc bản quyền hợp pháp của Công ty cổ phần CNTT Đông Nam Á (SEATECHIT) có địa chỉ tại website: http://tax24.com.vn.

Tất cả những thông tin thể hiện trên website thuộc quyền sở hữu của Công ty CP CNTT Đông Nam Á và được bảo vệ bởi luật bản quyền, luật sở hữu trí tuệ và các văn bản pháp luật khác của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Chính vì vậy, Công ty CP CNTT Đông Nam Á nghiêm cấm các hành vi xâm phạm bản quyền như cố ý sao chép, sửa đổi, in ấn, sử dụng lại nội dung, hình ảnh nếu chưa được sự đồng ý chính thức bằng văn bản.

2. Yêu cầu tuân thủ

- Khi Khách hàng đã đồng ý với bản Thoả thuận sử dụng dịch vụ này, Khách hàng có nghĩa vụ phải tuân thủ mọi điều khoản và quy định của Thoả thuận sử dụng dịch vụ, Chính sách bảo mật hoặc Thỏa thuận sử dụng tương ứng khi sử dụng dịch vụ. Nếu xác định được Khách hàng có hành vi vi phạm những điều khoản và điều kiện này, Công ty CP CNTT Đông Nam Á có thể đơn phương tạm khoá hoặc khoá vĩnh viễn tài khoản chấm dứt hoặc đình chỉ ngay lập tức việc: (1) sử dụng dịch vụ của Khách hàng; (2) tài khoản sử dụng; (3) truy cập website.

- Công ty CP CNTT Đông Nam Á có quyền thông báo các hoạt động bị nghi ngờ vi phạm này cho cơ quan chức năng hoặc bên thứ ba nếu xét thấy cần thiết. Công ty CP CNTT Đông Nam Á cũng sẽ hợp tác với với cơ quan pháp luật chức năng để hỗ trợ điều tra và truy tố các hoạt động hành vi vi phạm pháp luật theo quy định.

- Nếu Khách hàng muốn thông báo bất kỳ hành động nào vi phạm những điều khoản này, vui lòng liên hệ với Công ty CP CNTT Đông Nam Á qua địa chỉ email: contact@tax24.com.vn hoặc Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900.6630.

3. Khiếu nại

- Khi Sản phẩm được bàn giao, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra và xác định tình trạng của sản phẩm dịch vụ theo các thông tin mô tả và tính năng ghi trên website.

- Trường hợp bàn giao không đúng, hoặc bàn giao thiếu, hoặc sản phẩm dịch vụ có lỗi do nhà cung cấp hoặc phần mềm, trong thời hạn bảo hành, Quý khách sẽ gửi khiếu nại đến Công ty CP CNTT Đông Nam Á để được xử lý theo các chính sách liên quan.

4. Giải quyết tranh chấp

- Tất cả và bất kỳ tranh chấp nào nảy sinh có hoặc không liên quan đến hợp đồng giữa đôi bên sẽ được ưu tiên giải quyết bằng cách đàm phán trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp.

- Nếu các đàm phán thương lượng thất bại, các tranh chấp trên sẽ được xử lý bởi luật pháp và tòa án tại nơi đặt trụ sở chính của TAX24, tùy theo từng trường hợp cụ thể.


III/ QUY ĐỊNH CHUNG

1. Nguyên tắc chung.

- Công ty CP CNTT Đông Nam Á hiểu rõ được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin của Doanh nghiệp/ cá nhân sử dụng dịch vụ trên hệ thống TAX24. Vì vậy, khách hàng khi đăng ký và thanh toán sử dụng dịch vụ, vui lòng đọc kỹ các điểu khoản bảo mật thông tin khách hàng.

- Chính sách bảo mật thông tin này được áp dụng ngay sau khi khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ của hệ thống TAX24. Trường hợp khách hàng không đồng ý với các chính sách bảo mật, vui lòng không sử dụng dịch vụ.

- Chúng tôi có thể sửa đổi, cập nhật, bổ sung chính sách này vào mọi thời điểm, tùy vào nhu cầu của Chúng tôi cũng như nhu cầu phản hồi từ Khách hàng. Bản sửa đổi có hiệu lực ngay tại thời điểm Chúng tôi cập nhật. Sau khi Chính sách bảo mật thông tin cá nhân được cập nhật, Khách hàng vẫn sử dụng Dịch vụ có nghĩa là Khách hàng đã hiểu và đồng ý với Chính sách bảo mật thông tin cá nhân mới.

2. Thu thập thông tin gì từ khách hàng?

- Khi Quý khách hàng đăng ký mua hàng hóa/dịch vụ của TAX24, chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng cung cấp một số thông tin cá nhân như: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email…

- Nếu Khách hàng đặt mua các dịch vụ Tax24, Chúng tôi có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp thông tin sau: số thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM, thông tin chủ thẻ, ngày hết hạn thẻ, mã kiểm tra của thẻ (CVV), số tài khoản ngân hàng, ngân hàng mà Khách hàng mở tài khoản giao dịch… Trong một số trường hợp, Chúng tôi cũng có thể yêu cầu Khách hàng gửi thông tin bổ sung cho Chúng tôi hoặc trả lời các câu hỏi bổ sung để giúp xác minh thông tin của Khách hàng.

3. Mục đích sử dụng thông tin khách hàng

Chúng tôi sử dụng các thông tin Khách hàng cung cấp để xử lý Đơn đăng ký, thông tin về sản phẩm và các thông tin khác theo yêu cầu của Quý khách. Bên cạnh đó, Chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của Khách hàng; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến; cải thiện giao diện, nội dung trang web và điều chỉnh cho thân thiện với người sử dụng dịch vụ.

4. Bảo mật thông tin, dữ liệu của Khách hàng

- TAX24 chịu trách nhiệm thực hiện và duy trì tất cả các biện pháp bảo vệ mang tính hành chính, vật lý, kỹ thuật để đảm bảo cho tính bảo mật và toàn vẹn đối với dữ liệu hóa đơn điện tử của khách hàng.

- TAX24 chịu trách nhiệm bảo mật mọi thông tin về dữ liệu hóa đơn điện tử của khách hàng và không được phép tiết lộ cho bất kì bên thứ ba nào khác ngoại trừ yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

- TAX24 sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các tổn hại gây ra bởi người dùng của khách hàng, bao gồm các cá nhân không có quyền truy cập dịch vụ mà vẫn có thể lấy được quyền truy cập do lỗi máy tính, phần mềm hoặc hệ thống mạng nội bộ của khách hàng.

- Khi có sự thay đổi về thông tin doanh nghiệp/cá nhân, Khách hàng có thể chủ động thực hiện thay đổi trên hệ thống TAX24 hoặc nhờ sự hỗ trợ của nhân viên Tổng đài TAX24. Mọi thông tin của Khách hàng cập nhật đều được cam kết bảo mật tuyệt đối.

5. Thời hạn lưu trữ thông tin của Khách hàng

- TAX24 đảm bảo lưu trữ đầy đủ thông tin chính xác và đầy đủ trong thời gian Khách hàng sử dụng dịch vụ.

- TAX24 sẽ hỗ trợ khách hàng tải dữ liệu trong thời hạn 1 năm tính từ thời điểm Khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ. Sau thời gian cam kết này, TAX24 sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các dữ liệu của Khách hàng.

IV/ QUY TRÌNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ

1. Đăng ký dịch vụ

- Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Tax24 truy cập vào website: http://tax24.com.vn và thực hiện điền vào biểu mẫu đăng ký dịch vụ.

- Khách hàng cung cấp chính xác các thông tin cá nhân cơ bản: tên, điện thoại, email,… để thuận tiện cho việc liên hệ và các giao dịch thanh toán.

- Khách hàng phải tự bảo quản tài khoản, mật khẩu đăng nhập, email phòng các sự cố xảy ra. Công ty CP CNTT Đông Nam Á không chịu trách nhiệm trước bất kỳ tổn thất nào của khách hàng do quá trình sử dụng dịch vụ gây ra

- Phạm vi: Khách hàng truy cập vào website: http://tax24.com.vn , chọn tab “ Sản phẩm, dịch vụ” và lựa chọn gói dịch vụ muốn sử dụng.

2. Mua dịch vụ

- Sau khi đăng ký dịch vụ và thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin đăng nhập vào địa chỉ email liên hệ. Khách hàng có thể sử dụng tài khoản và mật khẩu được cấp để đăng nhập hệ thống ngay lập tức. Khách hàng có trách nhiệm thay đổi mật khẩu ngay từ lần đầu tiên khi đăng nhập sử dụng dịch vụ.

- Chúng tôi có thể từ chối dịch vụ đăng ký của Quý khách mà không phải chịu trách nhiệm gì nếu như không có khả năng đáp ứng. Trong trường hợp này, Công ty CP CNTT Đông Nam Á sẽ thực hiện hoàn trả lại khoản tiền dịch vụ mà Khách hàng đã thực hiện thanh toán trước đó (nếu có). Bất cứ đơn đăng ký nào do Quý khách gửi đến đều là một đề xuất mua Sản phẩm/dịch vụ chiếu theo những thỏa thuận này và quyền chấp nhận hay không phụ thuộc vào TAX24.

- Công ty CP CNTT Đông Nam Á sẽ thông báo tới Quý khách bất cứ sai sót nào trong giá cả trước khi bàn giao sản phẩm dịch vụ. Trong trường hợp Quý khách chọn tiếp tục đăng ký mua, tức là Khách hàng chấp nhận những điều kiện và giá mới như được thông báo.

3. Thanh toán dịch vụ

Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ của TAX24 có thể thực hiện thanh toán qua các hình thức: Tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán qua cổng thanh toán trung gian (NAPAS).

3.1.Hướng dẫn quy trình thanh toán

- Khi muốn sử dụng dịch vụ TAX24, Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form “Đăng ký dịch vụ”, sau đó ấn nút “Đăng ký”.

- Sau khi đăng ký thành công, hệ thống TAX24 sẽ gửi email xác thực thông tin đăng ký của Khách hàng. Khách hàng vui lòng nhấn vào link xác thực thông tin.

- Nhân viên kinh doanh của Công ty sẽ thực hiện liên hệ trực tiếp với Khách hàng và thu tiền dịch vụ trực tiếp.

3.1.2. Thanh toán theo hình thức “Chuyển khoản”

- Khi muốn sử dụng dịch vụ TAX24, Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form “Đăng ký dịch vụ”, sau đó ấn nút “Đăng ký”.

- Sau khi đăng ký thành công, hệ thống TAX24 sẽ gửi email xác thực thông tin đăng ký của Khách hàng. Khách hàng vui lòng nhấn vào link xác thực thông tin.

- Quý khách vui lòng chuyển khoản giá trị gói dịch vụ tương ứng theo thông tin sau:

+ Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Đông Nam Á

+ Tên ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thuật Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô.

+ Số tài khoản: 19023020522012

3.1.3. Thanh toán theo hình thức “Cổng thanh toán trung gian (NAPAS)”

- Khi muốn sử dụng dịch vụ TAX24, Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form “Đăng ký dịch vụ”, sau đó ấn nút “Đăng ký”.

- Khi lựa chọn thanh toán theo hình thức “ Cổng thanh toán trung gian (NAPAS)”, Khách hàng vui lòng lựa chọn loại thẻ thanh toán (ATM nội địa hoặc Thẻ quốc tế). Hệ thống sẽ tự động chuyển sang màn hình thanh toán, yêu cầu nhập các thông tin thẻ và số tiền tương ứng với gói dịch vụ cần thanh toán.

- Sau khi thực hiện thanh toán qua thẻ thành công, hệ thống sẽ tự động kích hoạt gói dịch vụ khách hàng đã đăng ký và gửi thông tin đăng nhập vào địa chỉ email liên hệ của Khách hàng.

4. Chính sách hoàn tiền

- Trong mọi trường hợp, khi Khách hàng đã đăng nhập và sử dụng dịch vụ của TAX24, Khách hàng sẽ không được hoàn trả lại số tiền đã thanh toán dịch vụ.

- Trường hợp không thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng, Công ty CP CNTT Đông Nam Á sẽ hoàn trả lại số tiền khách hàng thanh toán qua hình thức: Chuyển khoản hoặc hoàn tiền qua Cổng thanh toán trung gian (Napas).

- Thời gian thực hiện hoàn trả: trong vòng 7 ngày làm việc.

5. Quy định về bảo hành, bảo trì dịch vụ

- Công ty CP CNTT Đông Nam Á chịu trách nhiệm đảm bảo điều kiện kĩ thuật để khách hàng có thể sử dụng được hệ thống 24h/ngày và 7 ngày trong tuần ngoại trừ thời gian bảo trì, nâng cấp, khắc phục sự cố cho hệ thống. Trong thời gian ngưng hệ thống để bảo trì, nâng cấp hoặc sao lưu, Khách hàng sẽ được thông báo lịch thực hiện cho khách hàng trực tiếp trên Trang chủ thông tin.

- Công ty CP CNTT Đông Nam Á có trách nhiệm khắc phục sự cố của hệ thống nhanh nhất có thể kể từ khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

- Khách hàng đồng ý chấp nhận tất cả sự vá lỗi, sửa lỗi, nâng cấp, bảo trì cần thiết để các tính năng của dịch vụ hoạt động chính xác và đảm bảo tính bảo mật của dịch vụ. Trừ trường hợp khẩn cấp, Công ty CP CNTT Đông Nam Á sẽ thông báo trước tới khách hàng lịch trình của các hoạt động sửa lỗi, nâng cấp này.