Thông báo v/v Nâng cấp ứng dụng Hóa đơn điện tử Tax24

Thông báo v/v Nâng cấp ứng dụng Hóa đơn điện tử Tax24

Kính gửi Quý Khách hàng,
Tax24 xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Dịch vụ Thuế điện tử Tax24.
Tax24 là đơn vị T-VAN đầu tiên tại Việt Nam từ 2011, do đó, phần mềm Hóa đơn điện tử Tax24 đáp ứng đầy đủ tính pháp lý và tiêu chuẩn dữ liệu của Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính. Việc nâng cấp phần mềm và phát triển các tính năng mới cũng được áp dụng cho toàn bộ Khách hàng đang sử dụng Hóa đơn điện tử Tax24, mà Khách hàng không mất thêm chi phí, đây là một trong những lợi ích thiết thực mà Tax24 mang đến cho Khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của Doanh nghiệp và quy định của Cơ quan Thuế, Tax24 trân trọng thông báo thực hiện nâng cấp và thêm mới một số tính năng trên Phần mềm Hóa đơn điện tử Tax24. Cụ thể như sau:

1. Các nội dung nâng cấp giúp nhận diện tính chất hóa đơn:

Nội dung nâng cấp

Chi tiết

Thêm dấu hiệu nhận biết trên hóa đơn cho Hóa đơn thay thế

Thêm dấu “Đã bị thay thế” trên hóa đơn bị thay thế

Lập biên bản thay đổi

Thông báo thu hồi/điều chỉnh hóa đơn được tự động gửi cho người mua qua email ngay sau khi người bán ký biên bản, người mua có thể ký ngay thông qua biên bản được đính kèm trong email.

Sinh số hóa đơn

Số hóa đơn có thể điều chỉnh sau khi Lưu

Hiển thị thông tin tỷ giá tương đương với tiền VNĐ trên màn hình xem trước hóa đơn

Thêm cột Tiền VNĐ gồm các dòng: Thành tiền trước thuế VNĐ, tiền thuế VNĐ và Tổng tiền thanh toán VNĐ (đã được nhân với tỷ giá)

Thể hiện việc tăng/giảm thuế trên hóa đơn điều chỉnh

Thêm phần Chênh lệch bao gồm: Tổng cộng tiền thanh toán chênh lệch tăng/giảm và tiền thuế GTGT chênh lệch tăng/giảm

2. Nâng cấp API đáp ứng tối ưu kết nối với các phần mềm kế toán.
3. Nâng cấp chức năng tải về nhiều hóa đơn theo định dạng folder.zip trên màn hình tra cứu.
4. Thêm phân hệ Quản lý hóa đơn đầu vào.

Công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại Tax24 đã được thực hiện cho hàng chục nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc kể từ năm 2011. Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp được cung cấp miễn phí đối với mọi doanh nghiệp sử dụng Phần mềm Hóa đơn điện tử Tax24 thông qua: call center đầu số 19006630, email, chat support, và mạng xã hội.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng Tax24!